Nhằm đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em Thiếu niên; thực hiện tốt tháng hành động vì trẻ em, UBND phường phối hợp Đoàn Thanh niên đã tổ chức thành công giải bóng đá Thiếu niên hè 2018.

Loạt đá luân lưu phân thắng bại trận chung kết giữa TDP2 và TDP7

Giải đấu năm nay có 8 đội bóng đến từ 8 tổ dân phố trên địa bàn, chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội có thành tích cao của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các vận động viên đã thi đấu hết sức nhiệt tình, đầy tinh thần đoàn kết. Trong suốt thời gian diễn ra giải, đông đảo khán giả hâm mộ và các bậc phụ huynh luôn đến sân cổ động viên cho các cầu thủ. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính với các bàn thắng đẹp mắt. Kết quả sau 5 ngày tranh tài hấp dẫn, đội tuyển tổ dân phố 2 đã xuất sắc dành chức vô địch, giải Nhì thuộc về tổ dân phố 7; giải Ba thuộc về tổ dân phố 5, tổ dân phố 6. Ngoài ra Ban tổ chức giải đã trao 02 giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Thành công của giải năm nay một lần nữa khẳng định sự phát triển của phong trào tập luyện bộ môn bóng đá của các em thiếu niên trong toàn phường đã có nhiều chuyển biến tích cực ngày càng nâng cao về chất lượng. Qua giải đấu Phường sẽ lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất để tiếp tục tập luyện và tham gia giải đấu cấp thị xã./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.677.217
Online: 69