Thực hiện Điều 125 Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Quyết định số 252-QĐ/TU ngày 17/7/2017 của Thị uỷ Hồng Lĩnh về quy chế tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp với Nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, Đảng uỷ, chính quyền phường Đức Thuận vừa phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân phường Đức Thuận năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có 7 ý kiến của Nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền thắc mắc với 20 vấn đề xoay quanh các chính sách Nông nghiệp, đất đai và thuế... Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe tiếp thu, giải trình những ý kiến đề xuất, các vấn đề Nhân dân phản ánh. Theo đó, 19 nội dung đã được giải đáp thoả đáng, 01 nội dung đề xuất Thị xã giải quyết.

Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Đảng ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường là dịp để Nhân dân tham gia đóng góp ý kiến, hiến kế cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của địa phương, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, nâng cao trách nhiệm của chính quyền trong việc phục vụ Nhân dân. Hội nghị đối thoại trực tiếp giúp Đảng ủy, chính quyền có thể rút kinh nghiệm việc đưa chủ trương, chính sách vào cuộc sống. Trên cơ sở đó tạo sự đồng thuận để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ về chính trị,kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phươngtrong thời gian tới./.

Nguyễn Thị Loan- CC VHXH P.Đức Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.082
Online: 52