Chiều ngày 16/5, Đảng ủy, chính quyền phường Đậu Liêu đã tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu với Nhân dân. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Đinh Văn Thiện – Phó Chủ tịch HĐND Thị xã, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường, đại diện Ban Dân vận Thị ủy Hồng Lĩnh.

Người dân đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Với tinh thần thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 11 lượt ý kiến phát biểu các vấn đề nêu tập trung vào: việc thực hiện Quyết định 49 của Thủ tướng chính phủ về chế độ dân công hỏa tuyến; việc thu thuế đất phi nông nghiệp hiện nay còn một số sai sót, những tồn tại trong việc cấp GCNQSDĐ, công tác xây dựng đô thị văn minh; giải quyết hỗ trợ trong thực hiện chỉnh trang đô thị; việc bố trí, đào tạo nguồn đảng viên mới cần được quan tâm hơn nữa, thực hiện việc tinh giản biên chế theo quy định, tu sửa hệ thống truyền thanh nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền đến tận người dân…

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền và công chức chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để làm rõ, các đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND phường giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết kịp thời, báo cáo kết quả giải quyết trước Nhân dân./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.066
Online: 35