Sáng ngày 07/12, UBND phường Bắc Hồng tổ chức lễ phát động Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS. Tham dự buổi lễ có đại diện Phòng Y tế UBND thị xã; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, Công an, Trạm y tế, Các trường học, Câu lạc bộ "Đồng cảm", Ban cán sự các tổ dân phố, cán bộ dân số phường Bắc Hồng.

Đại diện Đoàn phường phát biểu hưởng ứngtại lễ phát động

\Hiện nay phường Bắc Hồng có 08 người nhiễm HIV, trong đó có 07 người sống trên địa bàn và 01 người đang làm việc ở thành phố Hà Tĩnh, có 04 trường hợp đang điều trị ARV, trong năm 2018 chưa phát hiện thêm trường hợp nhiễm HIV nào mới. Để triển khai có hiệu quả tháng hành động phòng chống HIV/AIDS, UBND phường Bắc Hồng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể và toàn xã hội phải quan tâm nâng cao nhận thức và tiếp tục tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu niên nhằm nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi để dự phòng lây nhiễm HIV. Bên cạnh đó, MTTQ và các tổ chức đoàn thể và toàn xã hội cần quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng bị HIV/AIDS nhằm giảm sự kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV/AIDS và từng bướcphòng ngừa và ngăn chặn có hiệu quả sự lây nhiễm HIV/AIDS.

Với chủ đề "Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam" Tháng hành động tiếp tục khẳng định rằng công tác tuyên truyền phòng, chống HIV là trách nhiệm của mỗi người và toàn xã hội để sớm kết thúc dịch HIV/AIDS vào năm 2030./.

PHAN NGA


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.669.386
Online: 94