Để kịp thời động viên cán bộ, công chức các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa tết Mậu Tuất 2018, tối 15/2 ( tối 30 tết Mậu Tuất), lãnh đạo Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh và lãnh đạo một số ban, phòng cấp thịđã đi chúc Tết, động viên các đơn vị trực đêm giao thừa.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh

Tại các đơn vị : Công an, BCH quân sự thị xã; Cụm 8 – Quân khu 4; Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ; Xí nghiệp cấp nước; Điện lực Hồng Lĩnh; Công ty cổ phần môi trường đô thị; Đài TT-TH thị xã, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ và chiến sĩ các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thờilưu ý, các đơn vị vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; cảnh giác, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp Tết, đặc biệt là đảm bảo ANTT-ATGT và phòng chống cháy nổ phục vụ chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa. Đề nghị Điện lực, Xí nghiệp cấp nước phân công cán bộ, nhân viên túc trực 24/24 để đảm bảo phục vụ điện, nước không để bị gián đoạn hoặc mất nước trong dịp Tết; Công ty cổ phần môi trường đô thị bố trí lực lượng, phương tiện để thu gom và xử lý rác thải trước, trong và sau Tết, không để rác ứ đọng, mất mỹ quan đô thị, gây ô nhiễm môi trường. Chúc tết cán bộ, phóng viên Đài TT – TH, các đồng chí lãnh đạo thị xã mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỷ thuật viên Đài TT - TH thị xã không ngừng vươn lên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới, làm tốt vai trò định hướng dư luận, tiếp tục chung tay xây dựng Thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trước mắt, Đài cần tập trung cho công tác tuyên truyền phục vụ các hoạt động diễn ra trên địa bàn thị xã trước trong và sau Tết Mậu Tuất trên sóng Đài Tỉnh, báo Tỉnh và trên các phương tiện thông tin đại chúng của thị xã Hồng Lĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và ngành y tế thăm, chúc Tết các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến chúc Tết và tặng quà cho đội ngũ y bác sỹ và 15 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh trong đêm giao thừa /.

Thu Hằng –Cẩm Hà- Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.676.023
Online: 97