Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, sáng 5/2, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình chính sách, đảng viên cao tuổi trên địa bàn phường Nam Hồng. Cùng đi có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đại diện cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đảng viên cao tuổi Lê Văn Nghệ ở TDP 2, đảng viên Kiều Nam ở TDP 3 và tặng quà cho bà Lê Thị Nhân là vợ ông Trần Văn Giai thân nhân thờ cúng cán bộ tiền khởi nghĩa ở TDP 6.

Tại các gia đình đoàn đến, Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải đã thay mặt cấp ủy, chính quyền thị xã chúc các gia đình đón xuân Mậu Tuất vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí Bí thưbày tỏ sự biết ơn và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Gửi lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe, đồng chí Bí thư mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, dạy bảo con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, phát luật của nhà nước và phát triển kinh tế gia đình ổn định cuộc sống góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. /.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.676.865
Online: 65