Nhằm quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, UBMTTQ và các đoàn thể ở thị xã Hồng Lĩnh đã khảo sát tình hình thực tế tại các phường, xã đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, vận động quyên góp được hàng trăm triệu đồng vào quỹ vì người nghèo, đồng thời kêu gọi các tập thể cá nhân, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội cùng chung sức xây dựng nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn.

UBMTTQ thị xã phối hợp trao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo tại phường Đức Thuận

Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã hỗ trợ làm 22 nhà ở cho hộ nghèo với tổng số tiền 530 triệu đồng, trong đó Quỹ "Vì người nghèo" thị xã hỗ trợ 16 nhà, số tiền 315 triệu đồng, trao tặng 155 suất quà cho học sinh nghèo, với số tiền 50 triệu đồng. Trao tặng 220 suất quà trị giá 81 triệu đồng; hỗ trợ khám chữa bệnh, cứu đói 135 suất với số tiền 65 triệu đồng. Ngoài ra, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh còn phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội, các Hội XH thị xã trao hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó đã góp phần hạ tỷ lệ hộ nghèo của thị xã năm 2018 xuống còn 3,81%/, cận nghèo còn 3,85%./.

Thu Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.671.200
Online: 67