Đảng bộ Cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ đã đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Đ/c Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Năm 2017 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ cơ quan Chính quyền đã làm tốt công tác tham mưu trên các lĩnh vực như: xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của HĐND Thị xã; tham mưu chỉ đạo củng cố và phát huy những cơ sở sản xuất, kinh doanh hiện có, đẩy mạnh việc thu hút đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn; tập trung thu ngân sách; thực hiện tốt công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch, tham mưu giải quyết các tồn động về đất đai, môi trường; tổ chức chỉ đạo triển khai các đề án sản xuất trong năm... Bên cạnh đó, Đảng ủy cũng đã tập trung lãnh đạo thực hiện cải cách hành chính trong đơn vị, xây dựng cơ quan công sở văn minh, đưa Trung tâm hành chính công hoạt động có hiệu quả. Trong năm đã xây dựng được 17 mô hình dân vận khéo.

Trong công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị Đảng ủy đã tập trung quán triệt và chỉ đạo thực hiện tốt việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Hàng tháng, Đảng ủy đã phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng cơ quan, đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn của các phòng, ban, đơn vị và định hướng hoạt động trong thời gian tới. Qua đánh giá xếp loại năm 2017, Đảng bộ có 3/11 chi bộ đạt trong sach vững mạnh tiêu biểu; 17/116 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ đánh giá cao những kết quả mà đảng bộ cơ quan chính quyền đạt được trong năm 2017, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh một số vấn đề mà Đảng bộ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới đó là: tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong thực hiện nhiệm vụ; phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với mục tiêu mà Đảng bộ đề ra trong năm 2018; cán bộ, đảng viên cần nâng cao chất lượng tham mưu và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đặt ra, duy trì nâng cao chất lượng Trung tâm hành chính công và thực hiện cải cách hành chính; tăng cường công tác phối hợp với các phòng ban, cơ quan, đơn vị và các Ban xây dựng Đảng để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.677.226
Online: 67