Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2018, Ban chấp hành Đoàn xã Thuận Lộc tổ chức ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018 với các phần việc cụ thể như: Đồng loạt ra quân thu gom, dọn VSMT và xử lý rác thải trên hành lang trục đường từ trung tâm xã, khu dân cư kiễu mẫu và Đài tưởng niệm xã.

Với chủ đề "Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững" nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là công tác quản lý chất thải tại các khu vực nông thôn. Hoạt động này cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp. Đoàn xã đã huy động 121 Đoàn viên, thanh niên trên toàn xã đồng loạt ra quân hưởng ứng. Sau một ngày ra quân, tuy thời tiết nắng nóng nhưng với khí thế xung kích của tuổi trẻ, ĐVTN trên toàn xã đã xử lý trên 1 tấn rác thải, cắt tỉa và trồng hoa tại tuyến đường trục chính thôn Phúc Thuận, dọn sạch cỏ tại đường trung tâm hành chính xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của thanh niên nói riêng, cộng đồng nói chung về bảo vệ môi trường, trong đó nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân cùng chung tay trong các hoạt động của cộng đồng nhằm nâng cao, củng cố, xây dựng các tiêu chí NTM trên địa bàn xã Thuận Lộc./.

Huy Tính


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.062
Online: 73