Nhằm đảm bảo các điều kiện về phòng cháy chữa cháy cho các hộ kinh doanh buôn bán,chiều 23/8/2018 Ban quản lý chợ Hồng Sơn –La Giang đã phối hợp với Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Hồng Lĩnh tổ chức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ Ban quản lý chợ và các hộ tiểu thương.

Với tình huống giả định: Đám cháy xảy ra tại khu vực bán hàng khô. Nguyên nhân do sơ suất trong sử dụng lửa, đám cháy phát triển nhanh, nhiệt độ cao gây cháy lớn bao trùm toàn bộ các đình nếu không được cứu chữa kịp thời, đám cháy tỏa ra nhiều khói, khí độc và nhiệt độ cao, phá huỷ nhiều tài sản có giá trị, gây khó khăn cho công tác cứu chữa. Sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC đã huy động 2 xe chữa cháy và 20 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường kịp thời triển khai trinh sát, tổ chức cứu người, tài sản, khống chế cháy lan và dập tắt đám cháy đúng kỹ, chiến thuật đã đề ra, đạt hiệu quả.

Qua đợt huấn luyện này nhằm giúp cho lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty và Ban quản lý chợ Hồng Sơn –La Giang nắm vững các quy định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC & CNCH đồng thời nâng cao ý thức, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, trách nhiệm công tác PCCC; chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy có hiệu quả các vụ cháy nổ xảy ra trong quá trình kinh doanh tại chợ. /.

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.366.583
Online: 16