Với chủ đề "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh", Đoàn phường Bắc Hồng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, tập trung chủ yếu vào công tác vệ sinh môi trường và chỉnh trang đô thị.

Đoàn phường đã tổ chức ra quân bóc dỡ biển quảng cáo dán sai quy định trên Quốc lộ 1A, quét vôi, xoá và làm sạch gần 300 cột điện bị dán và gắn biển quảng cáo sai quy định. Nhằm tuyên truyền cho người dân và các hộ kinh doanh không tiếp tục dán, treo, gắn các biển báo lên các địa điểm không được phép, gây ra mất mỹ quan đô thị. Hoạt động nhằm giáo dục ĐVTN và tầng lớp Nhân dân bảo vệ môi trường sạch đẹp, tuyến phố văn minh.

Phối hợp với cấp uỷ, ban công tác mặt trận, các đoàn thể tổ dân phố 4 và tổ dân phố 8 làm công tác vệ sinh môi trường và chỉnh trang đô thị tại 2 tuyên đường Lê Hữu Trác và đường Sử Hy Nhan. Hoạt động đã được đông đảo Nhân dân 2 tổ dân phố hưởng ứng hết sức nhiệt tình và cùng với thanh niên xuống đường dọn vệ sinh môi trường. Qua 2 ngày lao động nhiệt tình và hết sức trách nhiệm đã dọn sạch những vật liệu xây dựng và rác thải đổ không đúng nơi quy định, thu gom rác thải về nơi tập kết, qua đó tuyên truyền Nhân dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn về sinh môi trường chung.

Các hoạt động xung kích tình nguyện đã diễn ra hết sức sôi nổi, mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia với ý thức nhiệt tình và trách nhiệm đã mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động. Từ đó cùng chung tay xây dựng phường Bắc Hồng nói riêng và Thị xã Hồng Lĩnh nói chung ngày càng văn minh giàu đẹp./.

Lê Thương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.049
Online: 69
ipv6 ready