Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), ngày 26/3/2017, BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ và dâng hương tại mộ các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn tổ chức dâng hương tại Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc

Đoàn đã đến dâng hoa, thắp nén tâm hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, viếng mộ 10 cô gái Nga Ba Đồng Lộc. Sau đó, đoàn đã đến thăm và dâng hương tạiKhu Lưu niệm Anh hùng Lý Tự Trọng - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên. Điềm dừng chân cuối cùng là viếng Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tổ chức dâng hương tại Khu lưu niệm anh hùng Lý Tự Trọng

Đứng trước anh linh các liệt sỹ, các đoàn viên thanh niên kính cẩn nghiêng mình, tưởng nhớ những người anh hùng của đất nước, nguyện hứa sẽ tích cực rèn luyện hơn nữa, để góp một phần nhỏ bé của mình cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, không phụ lòng kỳ vọng của các bậc tiền nhân.

Hành trình về nguồn này là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Qua đó tiếp thêm sức mạnh, ý chí phấn đấu, rèn luyện trong mỗi cán bộ đoàn viên, thanh niên thị xã Hồng Lĩnh./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.159.052
Online: 72
ipv6 ready