Hội đồng Đội thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức chương trình sinh hoạt "Bác Hồ và quê hương Hà Tĩnh". Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đoàn thể cấp thị, Chủ tịch Hội đồng Đội các phường, xã, Giáo viên Đội các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn.

Đ/c Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã và lãnh đạo Thị đoàn tặng quà cho các đội viên đạt giải cuộc thi "Rung chuông vàng"

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những ca khúc hát về Bác Hồ và quê hương Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, các em được trải qua cuộc thi "Rung chuông vàng" với nhiều kiến thức bổ ích, lý thú, gắn trực tiếp với các hoạt động Đội, các thông tin liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Đội cứu trợ của 20 em học sinh đã cứu trợ cho tất cả các thí sinh quay trở lại sàn đấu. Bế mạc chương trình là tiết mục múa hát sân trường của gần 500 em học sinh.

Chương trình cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 127 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5/1890), 76 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941) và Kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 - 15/6/2017). Qua đây, các đội viên có dịp ôn lại truyền thống, khắc ghi những tình cảm, sự quan tâm của Bác Hồ dành cho Hà Tĩnh; từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng./.

Hội đồng Đội Thị xã


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.155.484
Online: 48
ipv6 ready