Thực hiện kế hoạch số 09/KH - HĐND ngày 10/01/2017 của thường trực Hội đồng nhân dân phường Nam Hồng về tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND thị xã và kỳ họp thứ 2, HĐND phường Nam Hồng khóa VI. Chiều ngày 21 tháng 01 năm 2017, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã bầu trên địa bàn và đại biểu HĐND phường Nam Hồng tiếp xúc với cử tri tại tổ dân phố 4.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, HĐND thị xã và HĐND phường Nam Hồng khóa VI, nhiệm kỳ 2016 -2021; Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - An ninh năm 2017 của HĐND thị xã và HĐND phường; Báo cáo kết quả trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri và trả lời chất vấn của UBND phường tại kỳ họp; Triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết HĐND của UBND phường.

Các cử tri đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ 2, HĐND thị xã và HĐND phường khóa VI và tin tưởng vào những quyết sách đã được thông qua của các kỳ họp, những quyết sách đó sẽ tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế xã hội của thị xã nói chung và của phường Nam Hồng nói riêng ngày càng phát triển. Cử tri cũng mong muốn trong thời gian tới các đại biểu HĐND phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của người đại biểu dân cử, gần dân, sát dân, lắng nghe và chuyển tải kịp thời các ý kiến của cử tri tới các cấp các ngành có liên quan.

Dự kiến 8/8 tổ dân phố hoàn thành kế hoạch hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND thị xã và kỳ họp thứ 2, HĐND phường khóa VI trước ngày 24/01/2017.

Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.162.235
Online: 45
ipv6 ready