Chiều nay 01/9 nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2017) các đồng chí trong Thường trực Thị ủy; đại diện các Ban và Văn phòng Thị ủy; Mặt trận và các đoàn thể đã đến tặng hoa, chúc mừng cơ quan HĐND-UBND thị xã.

Thường trực Thị ủy, UBMTTQ thị xã chúc mừng cơ quan chính quyền thị xã

Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã chúc mừng tập thể cơ quan chính quyền thị xã nhân dịp 72 năm thành lập nước, đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong việc chỉ đạo, điều hành của chính quyền thị xã trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội để thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục phát triển vững mạnh về mọi mặt. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, UBND thị xã, các phòng chức năng làm tốt công tác tham mưu và chỉ đaọ điều hành để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động, thu hút đầu tư phát triển kinh tế, quan tâm xây dựng đô thị văn minh gắn với xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội.

Thay mặt HĐND, UBND thị xã, đồng chí Trần Quang Tuấn – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, những tình cảm quí mến của Thường trực Thị ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đối với toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan chính quyền thị xã và sẽ quyết tâm, đoàn kết, cùng Đảng bộ và Nhân dân vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2017 và các năm tiếp theo.

Cũng nhân dịp này, đại diện Ủy ban đoàn kết Công giáo thị xã, lãnh đạo cơ quan Công an, Quân sự thị xã cũng đã tặng hoa chúc mừng cơ quan chính quyền thị xã nhân ngày 2/9./.

Bình Nguyên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.680.867
Online: 87