Thị ủy Hồng Lĩnh vừa tổ chức hội nghị giao ban với Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các phường, xã. Các đồng chí: Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thừơng trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Trần Quang Tuấn – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Đồng chíĐặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy kết luận hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo các phường, xã đã báo các tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 8 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 4 tháng cuối năm 2017. Theo đó, trong 8 tháng qua, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ và các đoàn thể được Đảng bộ các phường xã quan tâm thực hiện và đạt kết quả tích cực. Đảng bộ các xã phường, xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, các thôn, tổ dân phố tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017- 2020; chỉ đạo triển khai có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết đảng các cấp. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thực hiện chỉ thị, nghị quyết của đảng; Tăng cường công tác phát triển đảng viên... Các phường, xã cũng đã đẩy mạnh thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị; Tập trung mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhân các ngày lễ, tết; thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; Tăng cường đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội....

Bên cạnh những kết quả đạt được các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ chính trị 8 tháng đầu năm và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm, đồng thời cũng nêu lên một số kiến nghị, đề xuất để hoàn thành kế hoạch năm 2017 đã đề ra.

Phát biểu kết luận, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được và chia sẽ những khó khăn với các phường xã trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong 8 tháng đầu năm. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền các phường, xã tiếp tục tăng cường chỉ đạo triển khai các chương trình, nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra. Trong đó tập trung chỉ đạo thực hiện hiệu quả về đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gắn với chủ đề công tác năm 2017. Đồng chí lưu ý các đơn vị cần chỉ đạo triển khai các hoạt động, phong trào đảm bảo thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, tránh chung chung, hình thức.../.

Cẩm Hà- Anh Thơ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.681.198
Online: 9