Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019. Về dự và chỉ đạo Đại hộicó đồng chí Lê Văn Bình – Uỷ viên BTV Thị ủy -Phó Chủ tịchUBND thị xã -Bí thư Đảng ủy cơ quan, cùngcác đồng chítrong Ban Thường vụThị đoàn, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể trong cơ quancùng 24 đoàn viên cơ quan Chính quyền thị xã.

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cơ quan và Ban Thường vụThị đoàn, cùng với sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể và các phòng, ban, đơn vị; cán bộ, đoàn viên tuổi trẻ CQCQ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, xung kích đi đầu trong các phong trào, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra, cụ thể: Đạt và vượt 100% các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2014- 2017 đã đề ra; luôn luôn đi đầu trong các phong trào tình nguyện, tuổi trẻ xung kích phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế;… Những kết quả đó sẽ là tiền đề quan trọng và là động lực to lớn đối với việc xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 - 2017 và thực trạng công tác Đoàn, phong trào Thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Trên cơ sở đó xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cho công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn cơ sở, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 05 đồng chí,bầu 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.158.171
Online: 80
ipv6 ready