Để cán bộ, đoàn viên, hội viên nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng thời tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Thuận Lộc vừa tổ chức Hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho toàn thể đoàn viên, hội viên trên địa bàn.

Tại hội nghị, hơn 300 đoàn viên, hội viên được đồng chí Đồng Thanh Liễu - Bí thư Đảng bộ xã trao đổi những điểm mới trong Nghị quyết. Đồng thời, chỉ rõ những khó khăn, thách thức của Đảng và Nhà nước ta. Đồng thời chỉ ra những phương hướng, nhiệm vụ cơ bản trong thời gian tới. Vấn đề tăng cường xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa. Đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường ổn định và phấn đấu đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại được chú trọng. Ngoài ra, các học viên được nghe tình hình thời sự trong nước và quốc tế đang diễn ra hiện nay.

Kết thúc hội nghị, BCH Đảng bộ phát động đoàn viên, hội viên tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống chính trị và Nhân dân, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn./.

Huy Tính


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.174.106
Online: 39
ipv6 ready