Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên của Trung tâm Công báo tin học tỉnh giới thiệu và hướng dẫn cụ thể việc cung cấp, quản lý và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng để xác thực thông tin, chứng thực chữ ký số, bảo mật và an toàn thông tin trong các giao dịch điện tử của các cơ quan nhà nước.

Việc ứng dụng chứng thực điện tử và chữ ký số chuyên dùng trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước nhằm nâng cao hiệu quả xử lý công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí, bảo mật thông tin trong hoạt động tác nghiệp giữa cơ quan nhà nước với tổ chức và công dân trên môi trường mạng; từng bước tích hợp chữ ký số vào các phần mềm ứng dụng như: Hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử IO, hộp thư điện tử hatinh.gov.vn, hệ thống gửi nhận văn bản, hệ thống phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 3... góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính của thị xã.

Qua lớp tập huấn, các học viên đã được tiếp cận với những vấn đề cơ bản về lợi ích, hiệu quả, cách sử dụng chữ ký số, chứng thực số như một biện pháp tiện lợi, an toàn, giảm chi phí và thủ tục giao dịch hành chính./.

Quốc Thuận

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.367.596
Online: 66