Ngày 20/3/2015, Trang TTĐT Hồng Lĩnh được nâng cấp và trở thành Cổng thông tin điện tử thị xã. Từ khi thiết lập đến nay, Cổng đã cập nhật 2.457 tin, bài, văn bản (1 ngày nhận bình quân 4- 11 tin, bài, ảnh, văn bản các loại; biên tập cập nhật bình quân 3-5 tin, bài, văn bản) , thu hút trên 12 triệu lượt người truy cập, bình quân 1 ngày gần 100.000 lượt truy cập. Một số đơn vị đã quan tâm, cung cấp và viết tin bài cho Cổng như: Đài TT-TH, xã Thuận Lộc, phường Trung Lương, phường Nam Hồng, phường Đức Thuận; Văn phòng HĐND-UBND thị xã; Phòng Văn hóa thông tin, phòng Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Sau khi thiết lập Cổng, UBND thị xã đã kiện toàn Ban biên tập cổng; ban hành Quy định quản lý, vận hành và Quy định nhuận bút, thực hiện chi trả phụ cấp, nhuận bút kịp thời, đầy đủ. Việc biên tập tin, bài, ảnh kịp thời, đảm bảo tính thời sự và có chất lượng, góp phần quan trọng cung cấp thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền thị xã. Hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 3 tiếp tục được duy trì hoạt động; Phối hợp cập nhật, bổ sung hệ thống chính trị cấp thị sau Đại hội Đảng bộ thị xã;cập nhật các TTHC trên các lĩnh vực sau sửa đổi, thay thế đầy đủ, kịp thời.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những hạn chế, yếu kém đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của cổng trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, đồng chí Đinh Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban biên tập yêu cầu các thành viên Ban biên tập và các phòng, ban, đơn vị liên quan phối hợp cập nhật, điều chỉnh, bổ sung những thay đổi trên Cổng thông tin điện tử thị xã, như: giao diện, bổ sung thư viện ảnh, nội dung các chuyên mục còn ít thông tin, như: phần giới thiệu của các phường, xã, gương người tốt việc tốt, văn bản chỉ đạo điều hành,... Cập nhật đầy đủ, kịp thời các văn bản chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền thị xã. Riêng các TTHC được UBND tỉnh quyết định sửa đổi, bổ sung đề nghị các phòng, ban có TTHC chủ trì phối hợp với Thư ký Iso để chỉnh sửa quy trình, sau đó chuyển file cho Thư ký Ban biên tập để hoàn chỉnh, đăng tải. Đối với bài viết theo chuyên đề, đồng chí cũng đề nghị có văn bản đặt bài cho các cá nhân, phòng, ban, đơn vị để có những bài viết chuyên sâu, chất lượng, góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Tiếp tục thực hiện việc cập nhật, bổ sung các thông tin, cơ sở dữ liệu về kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, quy hoạch ngành, lĩnh vực; các thông tin về du lịch, văn hóa, lịch sử, giáo dục, y tế, ... nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thông tin của độc giả trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nhà đầu tư muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hồng Lĩnh./.

BN

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.412.602
Online: 40