Các đồng chí: Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND Thị xã, Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND Thị xã, Đặng Minh Khang - Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng lãnh đạo Phòng Kinh tế, Trung tâm ứng dụng KHKT & BVCTVN vừa đi thăm mô hình trồng dưa của ông Phạm Quang Khánh tại phường Đậu Liêu.

Để nâng cao hiệu quả kinh tế trên một đơn vị diện tích, sau khi tìm hiểu và khảo sát, ông Khánh nhận thấy chất đất ở vùng Đồng Chợ phù hợp để trồng dưa hấu, vụ xuân năm 2016 ông quyết định vào xã Thạch Đài, Huyện Thạch Hà mua giống về trồng thử nghiệm khoảng 4 sào. Đến nay, diện tích dưa của ông đã đến kỳ thu hoạch cho năng suất, chất lượng tốt được Nhân dân trên địa bàn tin dùng. Theo tính toán của ông, trồng dưa năng suất cao gấp khoảng 4 lần so với trồng lúa.

Qua kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND Thị xã cùng đoàn đã ghi nhận những đổi mới trong sản xuất của ông Phạm Quang Khánh, đồng thời các đồng chí mong muôn trong thời gian tới ông tiếp tục đầu tư mở rộng diện tích, áp dung các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất để nâng cao năng suất và chất lượng./.

Thu Hằng -Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.684.518
Online: 13