Chiều ngày 13 tháng 8 năm 2016, Hợp tác xã (HTX) may Ngọc Long - Phường Nam Hồng tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới năm 2016. Đây là hội nghị khách hàng đầu tiên của HTX với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, thông qua đó để tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng HTX trong thời gian qua đồng thời đánh giá những kết quả mà HTX đã đạt được và chưa làm được để rút kinh nghiệm và có kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Hợp tác xã may Ngọc Long thành lập tháng 11/2015, tiền thân là tổ hợp may Bích Ngọc do Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc sáng lập. Bước đầu khi mới thành lập, HTX chỉ có 15 công nhân may tại nhà với diện tích hơn 100m2, tháng 2 năm 2016 để mở rộng sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của thị trường và nhằm tạo công ăn việc làm cho hội viên phụ nữ trên địa bàn và các vùng lân cận, HTX đã mở rộng phân xưởng rộng trên 300m2 và tạo công ăn việc làm cho gần 50 công nhân. Tuy bước đầu còn gặp nhiều khó khăn nhưng HTX đã có những bước tiến nhất định. Đến thời điểm hiện nay HTX đã có hơn 20 đại lý trong tỉnh, 01 nhà phân phối tại Thành phố Vinh - Nghệ an; Mở rộng thị trường ra các tỉnh như Nghệ an, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng. Đặc biệt đã xây dựng 3 cơ sở trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thị xã Hồng Lĩnh, Thị trấn Nghèn - Can Lộc và thành phố Đà Nẵng. 6 tháng đầu năm 2016 doanh thu HTX đạt 2,6 tỷ đồng, lợi nhuận gần 600.000.000đ. Tại chương trình giao lưu gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm, HTX đã giới thiệu các sản phẩm như đồng phục học sinh các cấp học, quần áo công sở, đồ bảo hộ lao động cho các công ty doanh nghiệp và nhiều sản phẩm thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trong thời gian tới, để cạnh tranh chỗ đứng trên thị trường đặc biệt là thị trường hàng tiêu dùng, HTX tiếp tục cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã mới đảm bảo chất lượng, đáp ứng với nhu cầu của thị trường; mở thêm các cơ sở mới trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh để vừa cung ứng vừa giới thiệu sản phẩm của hợp tác xã./.

Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.398
Online: 88