Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-HĐND, ngày 29/6/2016 của Thường trực HĐND thị xã về tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất – HĐND thị xã khóa VI, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đại biểu trong Tổ đại biểu HĐND thị xã được bầu tại xã Thuận Lộc đã phối hợp Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQ xã Thuận Lộc tổ chức cho đại biểu trong tổ tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND thị xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất - HĐND thị xã khóa VI. Cử tri xã Thuận Lộc đã phát biểu bày tỏ sự đồng tình và đánh giá cao kết quả các kỳ họp HĐND thị xã. Kỳ họp đã bầu cử các chức danh của HĐND, UBND thị xã và Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021, kiện toàn bộ máy chính quyền thị xã để đảm đương nhiệm vụ quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trong giai đoạn mới. HĐND thị xã khóa mới cũng đã tiến hành nghị sự, quyết định các vấn đề về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị xã; tiến hành thảo luận và thông qua các nghị quyết quan trọng, liên quan trực tiếp đến kinh tế - xã hội của thị xã và đời sống của Nhân dân. Phấn khởi, tin tưởng vào thành công của các kỳ họp, cũng như gửi gắm sự kỳ vọng vào HĐND thị xã, các nghị quyết được thông qua tại kỳ họp HĐND thị xã vừa qua, 11 cử tri đã nêu ý kiến, kiến nghị tập trung vào một số vấn đề đó là: Đề nghị đẩy nhanh tiến độ công trình đường Nam Song; việc hoàn trả lưới điện hạ áp cho Nhân dân. Đề nghị Thị xã có ý kiến với đơn vị thi công hai công trình được Nam Song, Nguyễn Thiếp hoàn trả mặt bằng và mương thoát nước, làm cống tiêu úng để Nhân dân sản xuất tránh tình trạng bỏ hoang ruộng như hiện nay. Việc khám, chữa bệnh bằng thẻ Bảo hiểm y tế; quan tâm hỗ trợ chế độ phụ cấp cho thôn trưởng,...

Cử tri Nguyễn Viết Tần - thôn Hồng Nguyệt bày tỏ ý kiến tại điểm tiếp xúc

Đ/cNguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND xã Thuận Lộc và đồng chí Nguyễn Văn Hổ đã trả lời, trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề cùng quan tâm, liên quan đến những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền giải quyết. Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng chí khẳng định, những ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh từ thực tiễn, thể hiện sự quan tâm, mong muốn của cử tri tới HĐND, UBND thị xã, các cấp, các ngành nhằm quản lý, điều hành, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống cho người dân. Đồng chí đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị tại buổi tiếp xúc. Đồng thời đề nghị các ngành chức năng của thị xã và xã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, xem xét trả lời và giải quyết theo đúng thẩm quyền, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri. Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao, các ngành liên quan và UBND thị xã cần làm tốt công tác quy hoạch, quản lý đô thị; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đền bù giải phóng mặt bằng gắn với bố trí tái định cư cho các hộ dân theo đúng quy định của pháp luật. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng lưu ý những việc trước mắt là xã cần tập trung là thực hiện tốt kế hoạch diễn tập phòng thủ, chủ động các giải pháp phòng, chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai,…./.

BÌNH NGUYÊN - HUY TÍNH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.174.833
Online: 30
ipv6 ready