Nhân dịp tết chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, đón xuân Giáp Thìn 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Sáng ngày 2/2, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết của Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh cán bộ, giáo viên Trung tâm hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật thị xã Hồng Lĩnh

Cùng dự có đại diện văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Tôn Quang Ngọc, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thị xã.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật tỉnh trao quà Tết cho cán bộ, giáo viên Trung tâm

Đồng chí Tôn Quang Ngọc, UV BTV Thị ủy, Phó CT UBND thị xã trao quà Tết cho trẻ khuyết tật...

Tại đây, Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh và đồng chí Tôn Quang Ngọc, Ủy viên BTV Thị ủy đã trao 50 suất quà Tết cho cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật thị xã Hồng Lĩnh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, đồng thời chúc cán bộ, giáo viên và các em học sinh của Trung tâm vui Tết, đón Xuân vui vẻ, đầm ấm.

* Cùng trong thời gian này, Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã đến trao 10 suất quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh cùng các thành viên trong đoàn trao quà cho các cháu Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

*Chiểu nay 2/2. UBMTTQ Thị xã, Công ty TNHH Như Nam, Thẩm mỹ viện quốc tế Munna, cá nhân Đại tá Đoàn Xuân Bường, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh Quân khu IV đã trao các suất quà Tết yêu thương tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tại Trung tâm hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật thị xã Hồng Lĩnh

UBMTTQ Thị xã trao 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng…

Công ty TNHH Như Nam trao 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho Trung tâm…

Thẩm mỹ viện quốc tế Munna trao 5 triệu đồng cho Trung tâm...

Đại tá Đoàn Xuân Bường, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Quân khu IV tặng quà và 5 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Những món quà được trao đi với mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện để các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn có điều kiện được đón Tết cổ truyền ấm áp và vui vẻ hơn. Qua đó tạo động lực để các em sớm hòa nhập tốt với gia đình, cộng đồng và xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.948
    Online: 11