Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 ( 20/10/1930 - 20/10/2023), Hội LHPN phường Bắc Hồng đã tổ chức thành công giải bóng chuyền và Hội LHPN Trung Lương giao lưu dân vũ “Bước nhảy yêu thương”

BCT trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Trong 2 ngày 14 và 15/10,  Hội Liên hiệp phụ nữ phường Bắc Hồng đã tổ chức giải bóng chuyền nữ. Tham dự giải có 9 đội bóng với hơn 100 vận động viên đến từ các chi hội phụ nữ trong toàn phường. Giải đấu được tổ chức theo hình thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm vào bán kết, chung kết.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, kịch tính, lối chơi hấp dẫn,...

Qua giải đấu không chỉ đánh giá chất lượng phong trào thể thao bóng chuyền trên địa bàn phường, mà còn tạo sân chơi bổ ích để các chi hội phụ nữ giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân.

BTC trao giải nhất cho bóng chi hội phụ nữ TDP 2

Trao giải nhì cho bóng chi hội phụ nữ TDP 6

Trao giải ba cho Chi hội TDP1 và TDP9

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội phụ nữ TDP 2, giải nhì cho đội bóng Chi hội phụ nữ TDP 6 và trao giải ba cho đội bóng Chi hội phụ nữ TDP 1 và TDP 9./.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam 20/10, Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức buổi giao lưu dân vũ với chủ đề “ Bước nhảy yêu thương”.

Đến dự có đại diện BTV Thị Hội, các đồng chí trong đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Trung Lương.

Những điệu nhảy dân vũ khỏe khoắn, tự tin của phụ nữ

Tham gia Chương trình giao lưu có hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ của các chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện. Với tinh thần đoàn kết, sự chuẩn bị đầu tư công phu, các Chi hội đã biểu diễn các tiết mục dân vũ thể thao đồng đội hấp dẫn trên nền nhạc sôi động là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam.

Tiết mục dân vũ thể thao đồng đội

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho chị em, xây dựng hình ảnh người phụ nữ văn minh, tự tin, hiện đại, có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Qua đó, thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao quần chúng./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.407
    Online: 76