Sau 2 ngày thi đấu, 12 đội bóng đều đã ra sân và công hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, gay cấn. Với sức trẻ và tinh thần thi đấu nhiệt huyết, các đội đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Bảng xếp hạn và kết quả các trận đấu sau 2 lượt trận vòng bảng

Tại Bảng A, đội tuyển Đức Thuận và Công ty Như Nam đang chia nhau ở vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng. Tuy nhiên đội tuyển phường Đức Thuận có cơ hội lớn hơn khi mới thi đấu 1 trận; cơ hội tự quyết để giành vé vào vòng Tứ kết của xã Thuận Lộc vẫn còn, dù ở trận đầu ra quân họ đã thất thủ trước đội tuyển Công ty Như Nam. Đối với đội tuyển Công ty Như Nam, hiện tại có 3 điểm sau 2 lượt trận và không còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp; họ phải chờ đợi kết quả lượt trận cuối giữa 2 đội Thuận Lộc và Đức Thuận diễn ra vào chiều thứ 4 (ngày 12/4) tại sân Công an thị xã.

Trận đấu giữa đội tuyển xã Thuận Lộc và Công ty TNHH Như Nam

Theo Điều lệ giải, trường hợp có 02 đội trở lên điểm bằng nhau thì lần lượt xét các chỉ số phụ cụ thể tính như sau: Tính trận đối đầu, hiệu số bàn thắng trừ bàn thua, tổng bàn thắng, bốc thăm.

Tại Bảng B, đội tuyển Công an thị xã đã gây thất vọng khi để thua đầy đáng tiếc sau 2 lượt trận và chính thức bị loại. Ở lượt trận cuối, đội Khối cơ quan và Trung Lương sẽ phân định vị trí nhất, nhì bảng, trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày thứ 5, (13/4) tại sân Công an thị xã.

Trận đấu giữa đội bóng Khối cơ quan và đội Công an thị xã

Bảng C được giới chuyên môn đánh giá là bảng đấu “tử thần” của Giải, cả 3 đội: Bắc Hồng, Nam Hồng, Đậu Liêu đã thể hiện sự ngang tài, ngang sức. Hiện tại, đội tuyển Đậu Liêu đang tạm xếp đầu với 2 điểm sau 2 trận hòa. Ở trận đấu cuối, sẽ là màn thư hùng giữa 2 đại kình địch Bắc Hồng và Nam Hồng, đây được xem là trận đấu được mong chờ nhất của Giải.

Trận đấu giữa đội tuyển Bắc Hồng và đội tuyển Đậu Liêu

Ở Bảng D, đây là bảng đấu với sự góp mặt của 2 đội bóng dày dạn kinh nghiệm là Công ty TNHH Tâm A và Ngân hàng Liên Việt Post bank với một đội bóng trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết là Trường THPT Hồng Lĩnh. Sau 2 lượt trận, đội tuyển Công ty TNHH Tâm A đang tạm xếp đầu khi có 1 điểm sau 2 trận; tiếp theo là đội tuyển Trường THPT Hồng Lĩnh có 3 điểm sau trận thắng trước Công ty TNHH Tâm A; ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp đội tuyển Ngân hàng Liên Việt Post bank (đội chưa có điểm sau trận thua đậm trước Công ty TNHH Tâm A).

Ban tổ chức giải sẽ cập nhật thông tin các trận đấu trên Cổng thông tin điện tử thị xã Hồng Lĩnh và các fanpage tuổi trẻ Hồng Lĩnh./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.188
    Online: 58