Chiều ngày 31/3, Đảng ủy phường Nam Hồng tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy chỉ đạo phường Nam Hồng; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường; Trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội; cán bộ công chức, không chuyên trách cấp phường và các đồng chí Bí thư; Phó bí thư các chi bộ trực thuộc.

Các đồng chí chủ trì hội nghị

Thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy phường, đồng chí Bùi Văn Quảng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đảng quý I và phương hướng, nhiệm vụ công tác quý II năm 2023.

Trong quý I năm 2023, Đảng ủy phường đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo trên các mặt công tác: giáo dục chính trị tư tưởng; tổ chức xây dựng Đảng; kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; công tác dân vận, tuyên giáo và lãnh đạo đoàn thể; lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, cải cách hành chính…..

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, Đảng ủy phường cũng đã chỉ ra 16 phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Đức Đại – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận TDP4 phát biểu ý kiến

  

Đồng chí Nguyễn Kiêm  – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận TDP3 phát biểu ý kiến

Hội nghị đã có 5 ý kiến phát biểu thảo luận đều xoay quanh các báo cáo đã nêu ra nhưng ưu điểm, nhược điểm cũng như những khó khăn, hạn chế trong công tác xây dựng phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang đô thị, công tác Đảng và thi hành Điều lệ Đảng…, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Đinh Thị Hương – UV BTV, Trưởng Ban dân vận, Trưởng đoàn công tác Thị ủy chỉ đạo tại phường phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng Ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác Thị ủy tại phường ghi nhận và đề nghị Đảng ủy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời cần bàn các giải pháp cụ thể để khắc phục những tồn tại, hạn chế và triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ từ nay đến cuối năm 2023.

    

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Bí thư Đảng ủy kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Ngọc – Bí thư Đảng ủy thay mặt cho Đảng bộ phường nghiêm túc tiếp thu ý kiến của lãnh đạo thị xã và quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, nhằm xây dựng đảng bộ phường Nam Hồng trong sạch, vững mạnh trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.437
    Online: 51