Nằm trong chuỗi hoạt động chào mùng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Đức Thuận đã tổ chức trao hỗ trợ mái ấm tình thương cho chị Lê Thị Duyên với số tiền 3 triệu đồng.

Chị Lê Thị Duyên ở TDP Thuận Hòa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất một mình chị nuôi 3 con ăn học. Hiện 3 mẹ con đang phải ở trong ngôi nhà tạm nay đã xuống cấp. Được sự hỗ trợ 70 triệu đồng từ UBMTTQ thị xã, sự giúp đỡ của gia đình, chị Duyên hiện đang xây dựng ngôi nhà mới trên diện tích gần 80m2. Trong quá trình xây dựng Hội phụ nữ phường Đức Thuận đã huy động 40 ngày công để giúp chị Duyên làm nhà. Ngoài ra Hội còn trích 3 triệu đồng từ quỹ mái ấm tình thương để trao cho chị Duyên.

Chi hội phụ nữ TDP Thuận Hòa thu gom phế liệu

Được biết, từ đầu năm đến nay Hội phụ nữ phường Đức Thuận phát động phong trào thu gom phế liệu gây quỹ tặng quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được các chi hội và hội viên hưởng ứng nhiệt tình. Từ việc thu gom phế liệu các chi hội có 13 triệu đồng tiền quỹ và đã trao 50 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra Hội LHPN phường Đức Thuận kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tổ chức thiện nguyện nhận đỡ đầu 3 cháu mồ côi mỗi tháng mỗi cháu 300 ngàn đồng và trao 35 suất quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.069
    Online: 50