Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 03/7, phường Bắc Hồng tổ chức lễ tổng kết, trao giải và bế mạc giải bóng đá Thiếu niên hè năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Minh Toàn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; Phan Đình Thắng, Phó Chủ tịch HĐND; Phạm Thị Hoàng Yến, PCT UBND phường; đại diện các ban ngành, đoàn thể cấp phường và đông đảo Nhân dân trên địa bàn đã đến xem, cổ vũ cho giải đấu.

Tham gia giải đấu năm nay, phường Bắc Hồng có 8 đội bóng đến từ 8 tổ dân phố với hơn 100 vận động viên tham gia. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Sau 12 trấn đấu ở vòng loại, BTC đã chọn ra được 4 đội bóng xuất sắc nhất vào thi đấu bán kết, chung kết. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhiều tình huống gây cấn, hấp dẫn, kịch tính.

BTC trao cup vô địch cho đội tuyển TDP 1

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tặng đồng giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố 7, Tổ dân phố 9; tặng giải nhì, Huy chương Bạc cho đội tuyển Tổ dân phố 4 và tặng giải nhất, Huy chương vàng và Cúp vô địch cho đội tuyển Tổ dân phố 1.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên trong dịp hè đồng thời đây là 1 trong những bộ môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT của phường, lần thứ VII. Thông qua giải nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, thành lập đội tuyển phường chuẩn tham gia giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.357.408
    Online: 49