Chiều ngày 28/02, Thường trực HĐND thị xã tổ chức cuộc họp công bố quyết định, triển khai kế hoạch giám sát chuyên đề về tình hình thực hiện chính sách hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, chuyên đề giám sát lần này nhằm xem xét, đánh giá tình hình và kết quả triển khai thực hiện các chính sách của Trung ương và của tỉnh về hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã trong năm 2020 và 2021. Trong đó đánh giá những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân trong quá trình triển khai thực hiện. Từ đó có đề xuất, kiến nghị phù hợp nhằm tháo gỡ và đảm bảo thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ đã được ban hành, góp phần tích cực trong việc thực hiện chính sách của nhà nước đối với người dân, doanh nghiệp, phục hồi sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đối tượng giám sát đó là: UBND thị xã và các phòng, ban, ngành liên quan như: Phòng LĐ-TB và XH, phòng Tài chính - Kế hoạch, phòng Y tế, Bảo hiểm xã hội, Trung tâm Y tế Hồng lĩnh, Chi cục Thuế khu vực Hồng lĩnh - Can lộc, Điện lực Hồng lĩnh và UBND các phường xã.

 Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận thống nhất kế hoạch giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND thị xã. Đồng thời yêu cầu đoàn giám sát cần có sự đổi mới, vừa phát huy tốt vai trò giám sát của HĐND vừa tạo thuận lợi để các đơn vị cơ sở có điều kiện thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.430.512
    Online: 17