Sáng nay 17/2/2022, cùng với các địa phương trong toàn Tỉnh 35 thanh niên trên mảnh đất núi Hồng, sông Lam đã phấn khởi, hăng hái lên đường nhập ngũ nghĩa vụ Quân sự và Công an nhân dân năm 2022. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được Ban tổ chức thực hiện nghiêm theo quy định.

Do trời mưa nên buổi lễ không tổ chức được ở ngoài trời mà phải tổ chức trong nhà

Đến dự có đồng chí Trần Văn Kỳ - PCT HĐND Tỉnh, lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh và các đơn vị nhận quân

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng phát biểu tại buổi lễ

Về phía Thị xã có các đồng chí trong thường trực Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các phòng, ban ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã.

Đại diện tân binh phát biểu tại buổi lễ

Năm nay, thị xã Hồng Lĩnh được UBND Tỉnh giao chỉ tiêu 35 thanh niên, trong đó có 26 thanh niên tham gia nghĩa vụ Quân sự và 9 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân cho các đơn vị: Bộ đội biên phòng Tỉnh, Sư đoàn 324; Trung đoàn 841; Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh và Công an Hà Tĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng quà cho các tân binh

Tại lễ giao, nhận quân đồng chí Trần Văn Kỳ - PCT HĐND Tỉnh cùng các đại biểu đã tặng hoa chúc mừng các tân binh, đơn vị nhận quân và động viên các tân binh phát huy truyền thống của quê hương cố gắng học hỏi, rèn luyện, hoàn thành tốt huấn luyện và nhiệm vụ Tổ quốc giao.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng Lễ giao nhận quân năm 2022 diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi, trang trọng, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm và đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

Các tân binh háo hức lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ Quốc. Gia đình, bạn bè, chính quyền các cấp, tổ chức đoàn thể… đã có mặt đông đủ để động viên, tiễn chân tân binh.

Công tác giao nhận quân được chuẩn bị chu đáo, hiệp đồng chặt chẽ, diễn ra đúng thời gian quy định, đảm bảo chất lượng, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Giờ phút thiêng liêng trước lúc lên đường, tất cả tân binh đều phấn khởi, nguyện cống hiến hết mình và không ngừng rèn luyện để xứng đáng với tình cảm, niềm tin của người thân, bạn bè, quê hương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.481
    Online: 29