Sáng ngày 07/01/2022, Chi bộ cơ quan khối dân đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại chi bộ. 

Năm 2021, Cấp ủy chi bộ đã tập trung lãnh đạo các tổ Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia có hiệu quả công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, xây dựng chỉnh cơ quan công sở xanh sạch đẹp, văn hóa văn minh. Hoạt động của UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể tập trung hướng  về cơ sở, kịp thời nắm bắt tình hình, động viên tinh thần, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trước nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương, đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, chương trình, phong trào thi đua yêu nước như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; chương trình giải quyết việc làm gắn với cuộc vận động “Vì người nghèo”, “5 không 3 sạch”; các phong trào: “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thanh niên tình nguyện”...Năm 2021 đã triển khai 111 công trình, trong đó tập trung xây dựng đường giao thông, chỉnh trang tuyến phố, ngõ phố văn minh; xây dựng mới, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa... Ngoài ra MTTQ và các đoàn thể các cấp đã phát động xây dựng 48 công trình, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã, mỗi công trình có giá trị từ 750 triệu đến 2,9 tỷ đồng; vận động triển khai thực hiện 93 công trình dân vận khéo, trong đó 70 công trình được công nhận và 14 công trình  được biểu dương khen thưởng.  Chi bộ cũng đã thực hiện tốt công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ chuyên môn giữa UBMTTQ, các đoàn thể với chính quyền và các cơ quan, đơn vị liên quan. 

Trong công tác xây dựng đảng, chi bộ đã chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên; quan tâm công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên; thực hiện nghiêm túc việc phân công nhiệm vụ cho đảng viên. Chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cũng như cá nhân, quan tâm xây dựng chi bộ TSVM. Kết quả phân loại năm 2021, chi bộ được xếp loại Hoàn thành Tốt nhiệm vụ, có 5 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 20 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận bổ sung thêm kết quả đã đạt được trong năm 2021, mạnh dạn chỉ ra những hạn chế khuyết điểm và đưa ra giải pháp để thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022.

Nhân dịp này, Chi bộ đã trao tặng Giấy khen cho 3 tổ Đảng và 3 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.687
    Online: 52