Thực hiện chỉ đạo của Bộ CHQS tỉnh về  triển khai cán bộ, chiến sỹ về  xã làm công tác dân vận và cùng với bà con nhân dân tham gia xây dựng NTM, Ban chi huy quân sự Thị xã Hồng lĩnh vừa huy động đông đảo cán bộ, chiến sỹ về giúp đỡ xã Thuận Lộc củng cố và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới.

Tại đây 35 cán bộ, chiến sỹ BCH quân sự Thị xã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc cùng với hơn 100 người là đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên, Hội viên hội LHPN, Hội nông dân, đoàn thanh niên đã tiến hành vớtt bèo, dọn vệ sinh khu vực Rọng Đình. Được biết khu vực này có diện tích khoảng 1ha, sau khi được dọn vệ sinh, nạo vét và cải tạo xã sẽ tiến hành trồng sen nhằm xây dựng cảnh quan môi trường xanh - sạch đẹp; góp phần củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới, đặc biệt là tạo điểm nhấn trong tua, tuyến tham quan du lịch .

Trong thời gian qua, cán bộ, chiến sỹ BCH quân sự Thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực giúp đỡ xã Thuận Lộc xây dựng và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới. Qua đây, khẳng định vai trò của lực lượng vũ trang trên địa bàn trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH gắn với củng cố QPAN góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.405.974
Online: 55