Tại hội nghị, chủ trì đã công bố quyết định cho phép sáp nhập, hợp nhất Hội Chữ thập đỏ, hội Khuyến học, hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin, hội Người mù phường Bắc Hồng thành Hội Chữ thập đỏ và các hội xã hội phường Bắc Hồng. Hội nghị đã tiến hành hiệp thương bầu được 17 đồng chí vào Ban chấp hành hội, Ban chấp hành hội đã họp phiên thứ nhất bầu ra chủ tịch, phó chủ tịch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Ban chấp hành hội cũng đã thông qua báo cáo tổng kêt công tác Hội Chữ thập đỏ và các hội xã hội năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thị xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Phan Thanh Tân - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thị xã đã biểu dương công tác sát nhập các tổ chức hội kịp thời của phường Bắc Hồng; ghi nhận và đánh giá cao phong trào và hoạt động hội trong toàn phường, luôn là đơn vị xuất sắc, dẫn đầu trên địa bàn thị xã. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị Hội Chữ thập đỏ và các tổ chức xã hội phường cần sớm xây dựng quy chế nhằm cụ thể hóa hoạt động hội theo hướng dẫn của Trung ương hội, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tại hội nghị, Hội chữ thập đỏ Thị xã trao giấy khen cho 05 tập thể và 01 cá nhân, Ủy ban nhân dân phường trao giấy khen cho 4 tập thể và Hội chữ thập đỏ phường trao giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào và công tác hội năm 2018./.

Phan Nga - Kim Thu

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.433.258
Online: 74