Chiều ngày 13/01/2016, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng - an ninh năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có lãnh đạo Công an Tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đại diện BTT UBMTTQ, các phòng, ban, ngành đoàn thể thị xã và đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, công an, quân sự các phường, xã, các tập thể, cá nhân tiêu tiểu trong thực hiện nhiệm vụ QP-AN năm 2015.

Năm 2015, cấp ủy, chính quyền các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về nhiệm vụ quốc phòng-an ninh, về âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. Huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng, củng cố thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Phát triển kinh tế xã hội đi đôi với củng cố quốc phòng an ninh. Lực lượng vũ trang có bước phát triển mới về số lượng, chất lượng và các loại trang thiết bị, đảm bảo sẵn sàng chiến đấu cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân ngày càng được củng cố vững chắc. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được duy trì và phát triển. Lực lượng quân sự, công an đã chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo thực hiện có hiệu qủa công tác QP-AN trên địa bàn. Đồng thời là lực lượng nòng cốt, là chỗ dựa vững chắc cho cán bộ và Nhân dân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần ổn định về chính trị, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Trong năm, Công an đã điều tra khám phá 28/33 vụ phạm pháp hình sự đạt tỷ lệ 84,4%, triệt phá 4 ổ nhóm 12 đối tượng trộm cắp, 8 ổ nhóm 19 đối tượng đánh bạc; bắt giữ 17 vụ 17 đối tượng buôn bán gian lận thương mại, 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy; phát hiện xử lý 3.298 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ...

Tại hội nghị, lãnh đạo Tỉnh và thị xã đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QP-AN năm 2015./.

Tin và ảnh: Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.157.172
Online: 73
ipv6 ready