Sáng nay 30/8/2016, UBND phường Đức Thuận đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn về công tác Phòng cháy chữa cháy cho trưởng các ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư, tổ trưởng, tổ trưởng BV tổ dân phố.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ Đội Kiểm tra thuộc Phòng Cảnh sát PC&CC thị xã đã trực tiếp truyền đạt một số kiến thức cơ bản trong công tác PCCC như: Vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đối với công tác PCCC; những kiến thức cơ bản về công tác PCCC. Các đại biểu đã được cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên địa bàn cả nước và trên địa bàn thành phố trong những năm gần đây. Đồng thời được truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; các văn bản pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại chỗ; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy….

Buổi tập huấn là dịp để cán bộ, công chức UBND phường cùng Nhân dân nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

Thương Hoài – Quỳnh Trâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.152.568
Online: 27
ipv6 ready