Sáng ngày 15/8/2016, tại tổ dân phố 4, phường Đậu Liêu được chọn làm điểm để tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an Tổ quốc" nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2016) và 11 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2016). Đồng chí đại tá Võ Trọng Hùng - Phó giám đốc công an tỉnh Hà Tĩnh đã về dự.

Thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/ĐU ngày 8/1/2016 của BCH Đảng bộ phường Đậu Liêu về thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh năm 2016 nói chung và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc nói riêng; Bản cam kết thi đua thực hiện phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2016 giữa Ban chỉ đạo 138, MTTQ phường, công an phường và Ban công tác mặt trận tổ dân phố. Trong 7 tháng đầu năm, tổ dân phố 4 đã đạt được nhiều kết quả trên lĩnh vực quốc phòng - an ninh như: Tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội ổn định toàn dân đón Tết cổ truyền dân tộc đảm bảo an toàn, văn minh, không có pháo nổ, không vi phạm về ATGT, không có các tệ nạn xã hội. Đặc biệt trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp tổ dân phố đã đạt được kết quả tốt và được UBND thị xã khen thưởng. Việc thực hiện các đề án, mô hình, phong trào ANTQ đi vào chiều sâu, được đẩy mạnh đã không để xảy ra trường hợp khiếu kiện, mâu thuẫn nội bộ quần chúng nhân dân; Thực hiện có hiệu quả phong trào 5 nhất về ANTT được duy trì hoạt động. Tăng cường công tác quản lý giáo dục người được tha tù, đi cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng về địa phương trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội được nhân dân đồng tình ủng hộ và tham gia tích cực góp phần giáo dục, cảm hoá các đối tượng đã từng lầm lỗi, xoá bỏ mặc cảm, tạo niềm tin cho các đối tượng vào Đảng, Nhà nước. Các Tổ liên gia ANTT phối hợp tốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, việc tăng cường phối hợp đảm bảo ANTT trường học được quan tâm đẩy mạnh. Một số giải pháp phòng ngừa làm giảm tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự đô thị tiếp tục thực hiện, vận động Nhân dân thực hiện chỉnh trang đô thị, nhiều tuyến đường xanh, sạch, đẹp góp phần làm giảm nguy cơ TNGT.

Phát biểu chỉ đạo tại ngày hội, đồng chí Võ Trọng Hùng - Phó Giám đốc công an tỉnh Hà Tĩnh đã biểu dương những kết quả mà tổ dân phố 4 đã đạt được trong 7 tháng đầu năm trên các lĩnh vực đặc biệt là vấn đề an ninh trật tự và các ý kiến đóng góp của Nhân dân để xây dựng phong trào. Đồng thời, đồng chí cũng nêu ra một số phương hướng để phát huy hơn nữa đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn. Đồng chí hi vọng trong thời gian tới, bà con Nhân dân tổ dân phố 4 nói riêng và phường Đậu Liêu nói chung tiếp tục giữ vững và phát huy các kết quả đã đạt được, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, an toàn./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.153.327
Online: 57
ipv6 ready