Xác định được tính chất, tầm quan trọng đối với việc trang bị kiến thức PCCC và kỷ năng thoát hiểm cho trẻ, đội cảnh sát PCCC&CNCH Hồng Lĩnh đã phối hợp Trường Mầmnon tưthục Nguyễn Du tổ chức hướng dẫn kỹ năng PCCC và thoát hiểm khi có cháy.

Trong thời gian một buổi, các cán bộ Đội CS PCCC&CNCH Hồng Lĩnh đã hướng dẫn cho trên 100 giáo viên, học sinh nắm bắt được các kỷ cơ bản về PCCC, như nắm số điện thoại báo cháy, cách báo cháy khi ngửi thấy mùi khét, cách báo cho mọi người biết khi bị kẹt trong đám cháy, cách bò sát mặt đất, bịt khăn hoặc vải thấm nước lên miệng, mũi để thoát nạn...

Ngoài ra các giáo viên và học sinh đã được lưu ý thêm như cách hướng dẫn trẻ thoát hiểm, việc thoát hiểm không sử dụng thang máy, khi bị lửa làm cháy quần áo, phải ngưng chuyển động, nằm xuống và lăn qua, lăn lại cho đến khi lửa được dập tắt.

Với phương châm thêm một người biết về kiến thức PCCC là bớt đi một hiểm họa do cháy, nổ gây ra, buổi học đã mang lại ý nghĩa thiết thực, bổ ích cho nhà trường. Mong rằng mô hình này càng được nhân rộng trên địa bàn./.

Thái Sơn PC66


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.150.224
Online: 101
ipv6 ready