Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), đoàn lãnh đạo Thị xã do đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã làm trưởng đoàn đã đi chúc mừng tặng hoa các doanh nghiệp trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã và đại diện các phòng, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn đã đến chúc mừng, tặng hoa Công ty TNHH Như Nam

Chúc mừng Công ty TNHH Anh Ánh Hồng Lĩnh

Đồng chí Chủ tịch UBND Thị xã và các thành viên trong đoàn đã đến chúc mừng, tặng hoa các đơn vị: Công ty TNHH Như Nam, Công ty TNHH Anh Ánh Hồng Lĩnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Tuấn Anh, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Công trình 468.

…Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Tuấn Anh

…và tặng hoa, chúc mừng Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Công trình 468

Tại các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Hùng đã chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những thành tích và đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với thị xã trong thời gian qua.

Đồng chí khẳng định cấp ủy, chính quyền các cấp ở thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục quán triệt tinh thần tạo môi trường đầu tư, môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi, thông thoáng, cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp; tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, tốt nhất trên tất cả các lĩnh vực để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp về trên địa bàn Thị xã yên tâm sản xuất, kinh doanh. Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh sẵn sàng trao đổi, chia sẻ các khó khăn, vướng mắc, kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của doanh nghiệp đã, đang và sẽ đầu tư vào thị xã Hồng Lĩnh để cùng tháo gỡ, giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư về sản xuất, kinh doanh trên địa bàn ổn định và phát triển.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã và các thành viên trong đoàn đã đến chúc mừng,tặng hoa Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Bắc Hà Tĩnh…

Trước đó, đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng các đơn vị: Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Bắc Hà Tĩnh, Điện lực Hồng Lĩnh, Quỹ tín dụng nhân dân Trung Lương - Đức Thuận.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.264.572
    Online: 76
    ipv6 ready