Sáng ngày 26/6, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức phường Đậu Liêu đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Toàn cảnh Đại hội 

Văn nghệ chào mừng 

Đại biểu tham dự 

Đến dự có đại diện Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Đậu Liêu, lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng GD - ĐT, Hội khuyến học – Cựu giáo chức thị xã; cấp ủy, chính quyền phường, BGH các trường học trên địa bàn; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng  và 68 đại biểu tiểu biểu ở các TDP 

Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Trần Thị Kiều Khánh, Chủ tịch Hội Khuyến học – Cựu giáo chức phường khai mạc Đại hội

Nhằm tiếp tục duy trì và phát triển tổ chức hội vững mạnh, phát huy năng lực và tâm huyết của cán bộ, hội viên nhằm đưa hoạt động khuyến học, cựu giáo chức trở thành phong trào quần chúng rộng khắp, nhiệm kỳ qua, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức phường Đậu Liêu luôn bám sát chức năng nhiệm vụ, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tổ chức tốt các hoạt động phối hợp với các nhà trường, củng cố tổ chức hội, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, tham gia có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương.

Đồng chí Phan Thị Phương Chi, Phó Chủ tịch Hội Báo cáo hoạt động của hội nhiệm kỳ 2019-2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới

Hội đã phối hợp thực hiện có hiệu quả phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng khu dân cư, bình quân hàng năm có trên 87% công dân đạt danh hiệu công dân học tập, 88% gia đình đạt đạt danh hiệu gia đình học tập, 34/32 dòng họ, 8/8 TDP đạt danh hiệu cộng đồng học tập, 2/2 trường học đạt danh hiệu đơn vị học tập. Hội đã vận động cán bộ, hội viên, nhân dân và các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ  để tặng quà cho các em có thành tích trong học tập. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tặng quà cho 87 học sinh đậu vào các trường đại học, tặng quà cho trên 400 học sinh giỏi, học sinh có nghèo vượt khó, phối hợp với UBND trao tặng 299 suất quà với tổng số tiền 76 triệu đồng; các trường học đã khen thưởng cho các em đạt thành cao trong học tập với số tiền trên 50 triệu đồng; phối hợp với MTTQ phường trao tặng 3 máy tính bảng cho cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng12 máy tính cho các nhà trường… Hội cũng đã đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục, phối hợp chặt chẻ có hiệu quả giữa Nhà trường - Gia đình - Chính quyền địa phương, đầu tư cơ sở vật chất trường lớp khang trang đảm bảo phục vụ dạy và học.

Đồng chí Bùi Văn Ánh, TDP 4: Tham luận về công tác xã hội hóa tặng quà khuyến học, khuyến tài  cho học sinh

Đồng chí Trần Thị Tân, PCT Hội Khuyến học – Cựu giáo chức khóa I tham luận về phát huy vai trò gương mẫu của cựu giáo chức tham gia vào công tác khuyến học, chăm lo dời sống của hội viên

Thầy giáo Đinh Hữu Tài, Hiệu trưởng Trường TH – THCS Đậu Liêu tham luận về công tác thực hiện chương trình phối hơp 4 cùng giữa Hội Khuyến học – Cựu giáo chức với các nhà trường.

Hoạt động của cựu giáo chức không ngừng được củng cố, nâng cao chất lượng. Cán bộ, hội viên Hội Khuyến học - Cựu giáo chức phường  Đậu Liêu luôn tham gia tích cực các phong trào chính trị của địa phương, gương mẫu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương, hàng năm 100% gia đình hội viên  đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Phát huy những kết quả đã đạt đươc, nhiệm kỳ tới, Hội Khuyến học – Cựu giáo chức phường Đậu Liêu  tiếp tục duy trì, phát triển tổ chức hội vững mạnh, phát huy năng lực và tâm huyết của cán bộ, hội viên nhằm đưa hoạt động khuyến học, cựu giáo chức trở thành phong trào quần chúng rộng khắp.

Thầy giáo Nguyễn Bùi Hiển, PCT Hội Khuyến học – Cựu giáo chức thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đồng chí Bùi Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy phường Đậu Liêu phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội,  đã ghi nhận, đánh giá cao hoạt động của hội trong nhiệm kỳ qua; đồng thời các đồng chí cũng đã chỉ rõ một số nhiệm vụ trong tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

 Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành hội khóa mới và bầu đại biểu dự Đại hội Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã Hồng Lĩnh, nhiệm kỳ 2024 – 2029./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.657.293
    Online: 200