Sáng ngày 21/5, Hội Cựu TNXP thị xã phối hợp với Trung tâm chính trị tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề công tác Hội, năm 2024.

Toàn cảnh lớp tập huấn 

Các đại biểu dự lớp tập huấn

Đến dự có đồng chí Đặng Ngọc Huấn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, đại diện Phòng Nội vụ, Phòng Lao động Thương binh và xã hội.

Đồng chí Phạm Hùng Vỹ, Chủ tịch Hội cựu TNXP thị xã khai mạc hội nghị

Tham gia hội nghị, cùng 60 cán bộ hội từ thị đến cơ sở đã được  truyền đạt những nội dung  cụ thể của Nghị định 28/2024 ngày 6/3/2024 của Chính phủ quy định chi tiết, trình tự, thủ tục xét tặng, truy tặng “Huy chương thanh niên xung phong vẻ vang”  và việc khen thưởng, tổng kết thành tích kháng chiến. Từ đó, giúp đội ngũ cán bộ hội Cựu TNXP hiểu rõ những quy định cụ thể của Nghị định 28/2024 để thực hiện việc kê khai và đề nghị xét tặng, truy tặng  Huy chương TNXP vẻ vang đúng quy định.

Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn phát biểu tại hội nghị tập huấn

Đồng chí Bùi Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy cung cấp thêm những thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương

Cũng tại hội nghị này, các thành phần tham dự đã được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị uỷ cung cấp thêm những thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương để mỗi cán bộ, hội viên Cựu TNXP phấn khởi, tin tưởng và gương mẫu trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.153
    Online: 48