Nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2024, tối 17/4 (9/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Đại Hùng  đã diễn ra đêm dạ hội văn nghệ với chủ đề “Linh thiêng Hồng Lĩnh”

Đại biểu tham dự 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ; đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Phó giám đốc Đài phát thanh truyền hình Hà Tĩnh.

Về phía thị xã có đồng chí Nguyễn Thăng Long, PBT Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; cùng các đồng chí trong BTV Thị uỷ; lãnh đạo UBND; các phòng, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân, du khách thập phương.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức  khai mạc đêm Dạ hội văn nghệ 

...chương trình đã mang đến những tiết mục đặc sắc và ấn tượng

Ca sỹ Thu Hà trình bày bài hát "Tiếng đàn Ta lư"

Ca sỹ Lê Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Người con gái sông La".

Với sự tham gia của các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng cùng các ca sỹ, nhóm múa là con em quê hương Hồng Lĩnh, chương trình đã mang đến những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Nghệ sỹ Lê Thanh Phong biểu diễn tân cổ ví giặm "Mời anh về Hà Tĩnh".

Với nhiều ca khúc được dàn dựng công phu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, qua đó nhắc nhở mỗi người luôn nhớ về nguồn cội, nhớ về Đức Thủy Tổ Kinh Dương Vương và các Vua Hùng...

Đây cũng là dịp để mọi người biết đến Khu Di tích lịch sử - văn hóa Đại Hùng nói riêng, quảng bá về con người, quê hương thị xã Hồng Lĩnh và Hà Tĩnh nói chung, góp phần lan tỏa những giá trị văn hóa, nhân lên niềm tự hào và khát vọng để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.424.217
    Online: 41