Nhằm kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, chiều 20/2, các đồng chí trong thường trực UBMTTQ thị xã do đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã dẫn đầu đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hộ nghèo. Cùng đi có các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ các phường, xã.

Thường trực MTTQ thị xã và phường Nam Hồng trao quà cho tân binh Lê Văn Lưu, TDP4, phường Nam Hồng có HCKK

...Tặng quà cho tân binh Dương Quang Đức, TDP6, phường Đậu Liêu, thuộc diện gia đình hộ nghèo

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, tại các gia đình đồng chí Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn và các thành viên trong đoàn đã động viên, thăm hỏi, biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc của các tân binh, đồng thời trao 4 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo ở phường Nam Hồng, phường Đậu Liêu, phường Trung Lương và xã Thuận Lộc.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho tân binh Kiều Quốc Hưng, TDP La Giang, phường Trung Lương 

 ...động viên thăm hỏi và tặng quà cho tân binh Phùng Văn Đạt, Thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc thuộc gia đình hộ cận nghèo

Các suất quà nhỏ dành cho các thanh niên và gia đình là nguồn động viên giúp thanh niên yên tâm, phấn khởi lên đường nhập ngũ và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao., phấn đấu trưởng thành trong môi trường Quân đội./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.402
    Online: 71