Chiều ngày 2/1, Thường trực Thị uỷ tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thị ủy quản lý nghỉ hưu trong 6 tháng cuối năm 2023.

Các đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã và Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thị xã  dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Theo đó 6 tháng cuối năm 2023, Thị xã có 2 đồng chí cán bộ thuộc diện BTV Thị uỷ quản lý đến tuổi nghỉ hưu theo chế độ BHXH gồm: đồng chí Võ Thị Kim Anh, nguyên UVBCH Đảng bộ Thị xã, Chủ tịch LĐLĐ Thị xã và đồng chí Lê Văn Cầu, nguyên Phó Chánh Văn phòng Thị uỷ.

Các đồng chí trong Thường trực Thị ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Võ Thị Kim Anh và đồng chí Lê Văn Cầu

Các đồng chí trong Thường trực, Ban thường vụ, các phòng, ban, đoàn thể tặng hoa chúc mừng 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thị uỷ Lê Thành Đông đánh giá, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của ngành, của địa phương trong thời gian qua. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thị ủy chúc sức khoẻ các đồng chí và thời gian tới tiếp tục mong nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến vì sự phát triển chung của Thị xã, đồng thời giữ mối liên hệ với cơ quan, đơn vị, địa phương, nơi cư trú.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đến tuổi nghỉ hưu đã chia sẽ những tâm tư, tình cảm trong suốt quá trình công tác. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn, ghi nhận, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp qua các thời kỳ và khẳng định luôn là công dân tốt, đảng viên gương mẫu, quan tâm theo dõi và đóng góp ý kiến cho sự phát triển của ngành nói riêng cũng như Thị xã nói chung./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.426.195
    Online: 79