Sáng ngày 7/11, Hội nông dân thị xã phối hợp với Liên minh HTX tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực quản trị, điều hành trong kinh tế tập thể, hợp tác xã.

Tham dự có Phó chủ tịch liên minh HTX Tỉnh Lê Đăng Phúc. Về phía thị xã có đồng chí Tôn Quang Ngọc, Uỷ viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị; lãnh đạo Hội Nông dân, Phòng Kinh tế, Trung tâm ứng dụng KHKT và BVCTVN.

Đồng chí Nguyễn Duy Đăng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã : Lớp tập huấn có ý nghĩa quan trọng đội ngũ cán bộ Hội nông dân từ thị đến cơ sở được trang bị thêm kiến thức, cập nhật những chính sách mới có liên quan tới kinh tế tập thể ...

Đồng chí Tôn Quang Ngọc, Uỷ viên BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn: Đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu, chọn lọc để áp dụng vào thực tế nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao  trong thời gian tới

Tham gia lớp tập huấn, 150 cán bộ là Uỷ viên BCH Hội nông dân các phường xã, chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trường, các thành viên tổ hội nông dân nghề nghiệp và chủ các mô hình kinh tế nông nghiệp  trên địa bàn đã được Liên minh HTX tỉnh phổ biến một số điểm mới của Luật hợp tác xã 2023; tuyên truyền phát triển HTX; hướng dẫn tiếp cận các chính sách của Trung ương, của Tỉnh  về phát triển kinh tế tập thể  giai đoạn 2021-2025.

Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lê Đăng Phúc truyền đạt các nội dung của lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ Hội nông dân từ thị đến cơ sở được trang bị thêm kiến thức, cập nhật những chính sách mới có liên quan tới kinh tế tập thể và chia sẻ những khó khăn vướng mắc để có những giải pháp tháo gỡ kịp thời từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các HTX, tổ hợp tác trên địa bàn thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.473.659
    Online: 15