Thời gian qua, Hội LHPN phường Đậu Liêu đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, thiết thực chia sẽ khó khăn đến với mọi người dân, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn phường với mục đích nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái” và chia sẽ động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Các cấp Hội trao quà cho gia đình chính sách

Theo đó, các cấp Hội tổ chức thăm hỏi, động viên, xã hội hóa tặng 61 suất quà cho các gia đình phụ nữ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Kêu gọi trao hỗ trợ cho 3 trẻ mồ côi, tặng 8 mô hình sinh kế, trao hỗ trợ 15 sổ BHXHTN và 4 thẻ BHYT …với số tiền gần 40 triệu đồng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hội viên nghèo.

...Trao hỗ trợ cho em Bùi Hoàng Bắc, tổ dân phố 1 mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Bên cạnh đó, Hội còn kết nối với các nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, con em sinh sống và làm việc tại các nước kêu gọi hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Lan, tổ dân phố 5 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trao số tiền trị giá gần 200 triệu đồng.

Trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn 

...Trao hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Lan, Tổ dân phố 5 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhằm chia sẽ động viên trước những khó khăn của hội viên, Hội đã huy động cán bộ, hội viên tình nguyện đóng góp 150 ngày công và trao hỗ trợ tiền mặt gần 6 triệu đồng cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm nhà ở.

...Đóng góp ngày công hỗ trợ giúp nhà bà Nguyễn Thị Thu, tổ dân phố 7

Những hoạt động đó thể hiện được tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ, ủng hộ hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.801.469
    Online: 96