Chiều nay 13/8, Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với gia đình con, cháu của cụ Nguyễn Hữu Thân, Nguyên là cán bộ Tiền khởi nghĩa (ở TDP4, phường Nam Hồng) tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc nhân kỷ niệm 78 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Chứng kiến Lễ trao tặng tại xã Thuận Lộc có đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; PCT UBND thị xã Trần Xuân Đức, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn cùng đại diện các phòng, ban của Thị xã; cấp ủy, chính quyền và UBMTTQ xã và đại diện gia đình.

Đại diện gia đình trao quà 

...cho các gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã 

Lãnh đạo Thị xã cùng trao quà...

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng

... Trao 20 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của xã Thuận Lộc 

Tại đây, đại diện gia đình con, cháu của cụ Nguyễn Hữu Thân đã trao 60 suất quà các gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã , mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 20 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của xã.

Hoạt động tặng quà nhằm chia sẻ, động viên người có công, hộ nghèo, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Lộc và phường Nam Hồng vươn lên trong cuộc sống.

 

Tại phường Nam Hồng có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Thị xã, cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ phường.

Tại đây đại diện gia đình con, cháu của cụ Nguyễn Hữu Thân đã trao 40 suất quà cho người có công, hộ nghèo, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn 

 mỗi suất trị giá 500.000 đồng

và 10 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của phường.

Đại diện gia đình con cháu cụ Nguyễn Hữu Thân phát biểu...

...tri ân đến các gia đình có công với nước...

Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình đại diện gia đình con cháu của cụ Nguyễn Hữu Thân cho rằng: Món quà tuy nhỏ nhưng là tâm nguyện của Cụ khi còn sống, cũng như con cháu trong đại gia đình đối với các gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc.

Đồng chí Bùi Quang Liêm, Chủ tịch UBND xã Thuận Lộc phát biểu cảm ơn Đại gia đình con cháu...

Nhân dịp này, đại diện gia đình đã thăm hỏi sức khỏe và động viên gia đình với mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thường xuyên giáo dục, động viên con cháu ra sức lao động, học tập để làm cho cuộc sống tốt hơn, tươi đẹp hơn./

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.471.620
    Online: 23