Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi là là dịp để các cụ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi tạo không vui tươi, sôi nổi giúp các cụ sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội. làm gương cho con cháu noi theo.

Tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi lần thứ nhất năm 2023, phường Đức Thuận có trên hơn 100 diễn viên là hội viên NCT của 7 Chi hội trên địa bàn.

Đến dự có đại diện đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đức Thuận; Hội Người cao tuổi thị xã; Cấp ủy- chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường

Tiết mục múa Dâng người câu ví Hồng Lam của Chi hội NCT Tổ dân phố Ngọc Sơn

Tại liên hoan, các đơn vị đã đem đến 21 tiết mục văn nghệ, múa, hát với các nội dung: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…

Tiết mục múa của Chi hội NCT Tổ dân phố Thuận Minh

Với sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, nội dung thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, làm cho Liên hoan thêm sôi nổi, ý nghĩa.

Nhiều tiết mục của NTC dàn dựng công phu...

Cũng trong thời gian này, Hội người cao tuổi Bắc Hồng phối hợp bới UBND phường  tổ chức thành công liên hoan tiếng hát người cao tuổi năm 2023.

 Tham gia Liên hoan có 20 tiết mục đến từ các Chi hội người cao tuổi trong toàn phường. Nhờ được chuẩn bị  và tổ  chức luyện tập chu đáo nên các tiết mục  biểu diễn tại Liên hoan đã để lại ấn tượng sâu sắc.

Liên hoan thu hút đông đảo cán bộ, hội viên NCT tham gia

Liên hoan là dịp để các câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, Người cao tuổi trên địa bàn có điều kiện trao đổi, gặp gỡ, giao lưu, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các chi hội, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; qua đó giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích NCT đoàn kết, phát huy vai trò tuổi cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng Tổ quốc.

Thông qua liên hoan, Hội người cao tuổi các địa phương sẽ lựa chọn các tiết mục tham gia Liên hoan cấp thị xã./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.665.288
    Online: 94