Sáng nay 16/9, tại Trường Trung cấp Kỹ Nghệ Hà Tĩnh, Thị đoàn và Ban ATGT thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2022 với chủ đề: “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đến dự có đồng chí Đinh Văn Hồng – Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo UBMTTQ và các phòng, Ban ngành thị xã; đại diện Ban ATGT thị xã, Công an thị xã cùng BCH Đoàn các phường, xã, cơ quan đơn vị .

Cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên trong toàn thị và Trường trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh đã tham gia ngày hội.

Đồng chí Phan văn Đường , Bí thư Thị đoàn Hồng Lĩnh kêu gọi đoàn viên thanh niên chấp hành nghiêm pháp luật ATGT

Tại ngày hội, Thị đoàn Hồng Lĩnh kêu gọi đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu trong thực hiện pháp luật về an toàn giao thông, trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh, thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Đồng chí Lê Minh Nho, Đội phó CSGT TT - Công an TX Hồng Lĩnh tuyên truyền pháp luật về ATGT

Ngày hội đã tổ chức các hoạt động truyền thông, tuyên truyền cho học sinh với các nội dung về pháp luật giao thông đường bộ và những hành động cụ thể, thiết thực đối với đoàn viên, thanh niên như: Không uống rượu, bia khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông; không tham gia đua xe trái phép, đi đúng làn đường, phần đường.

Tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu về ATGT

 Mỗi đoàn viên, thanh niên trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh, thiếu nhi và người dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Tổ chức thi kỹ năng lái xe cho các em học sinh

Bên cạnh đó, ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật, an toàn giao thông; hướng dẫn kiểm tra phương tiện giao thông, tham gia giao thông an toàn; thực hành lái xe mô hình và trên ván hẹp; diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông…

Trao giải cho các em đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong hội thi "rung chuông vàng" và kỹ năng lái xe an toàn

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022 ở thị xã Hồng Lĩnh là hoạt động có nhiều ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức của giới trẻ trong việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, ngăn ngừa các nguy cơ gây tai nạn giao thông để hạn chế thấp nhất tai nạn ô tô, xe máy.

Tổ chức diễu hành trên các tuyến đường trục chính của thị xã

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn viên đạt thành tích cao trong thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật ATGT và kỹ năng lái xe an toàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.327.749
    Online: 16