Nhân dịp Tết Trung thu 2022, chiều nay 8/9, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cùng các đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV Thị ủy - Chủ nhiệm UBKT Thị ủy và Chủ tịch Hội LHPN thị xã Nguyễn Thị Thắm đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các cháu bị khuyết tật nặng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng.

Tặng quà cho cháu Trần Minh Hải, khuyết tật đặc biệt nặng ở TDP2 - Bắc Hồng

Đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các cháu: Trần Minh Hải, sinh năm 2011 ở TDP2 bị khuyết tật đặc biệt nặng; cháu Lê Nguyễn Mạnh, sinh năm 2011 ở TDP 1, con hộ nghèo, bố bị khuyết tật đặc biệt nặng.

Đồng chí Lê Thành Đông, Bí thư Thị ủy tặng quà cho cháu Nguyễn Thị Yến Nhi, khuyết tật đặc biệt nặng ở TDP1 - Bắc Hồng

Tặng quà cho cháu Phạm Đăng Khoa, sinh năm 2012 ở TDP7, cháu Nguyễn Ngọc Bảo Trân, sinh năm 2014 ở TDP7 và cháu Nguyễn Thị Yến Nhi, sinh năm 2011 ở TDP 10, phường Bắc Hồng đều bị khuyết tật đặc biệt nặng mỗi suất  trị giá 800.000 đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mặt và quà tặng.

Tặng quà cháu Phạm Đăng Khoa, khuyết tật đặc biệt nặng ở TDP 7 - Bắc Hồng

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí trong đoàn đã chia sẽ khó khăn với các gia đình và mong muốn các cháu vượt qua nỗi đau của bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho cháu Lê Nguyễn Mạnh, con hộ nghèo ở TDP 1 - Bắc Hồng

Đồng chí Bí thư cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền phường tiếp tục quan tâm đến các em thanh thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được sống trong tình yêu thương của gia đình và cộng đồng xã hội /.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.137
    Online: 47